1. Uống Nước ép rau

Thông thường bạn quen với nước ép trái cây, vậy thì lần này bạn nên thử nước ép từ rau mới lạ. các chuyên gia tư vấn cho bạn rằng Nước ép rau tốt cho giảm béo bụng và giúp bạn cung cấp lượng chất xơ dồi dào mà khi bạn ăn chưa chắc đã đủ. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị rau bina; cần tây ; mùi tây. Bạn rửa sạch; xay nhuyễn  3 loại rau trên. Bạn nên uống loại hỗn hợp này lúc đói. Hỗn hợp này sẽ hỗ trợ giảm béo bụng và giữ gìn sức khỏe cực tốt

 

 

  1. Uống cà phê hoặc trà xanh vào buổi sáng

Trà xanh (nhất là lá chè tươi đun lên) có chứa các chất chống oxy hóa rất hiệu quả ,cực tốt cho sức khỏe. có thể thay thế cho nước uống hàng ngày nhưng không được uống buổi tối. Trà xanh thơm, mát giải độc gan và giúp bớt nóng trong người rất tốt. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng uống quá nhiều sẽ không tốt, nếu uống nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu cho thận

Ngoài trà xanh, cà phê cũng được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng để giảm cân hiệu quả. Uống cà phê nguyên chất không chỉ tốt cho việc giảm mỡ bụng,mà cònđốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ tiêu hóa. Nhưng bạn nhớ nhé, chỉ nên uống 1 tách (tốt nhất vào buổi sáng) là tốt nhấcho việc giảm béo bụng nhanh nhé.

 

 

  1. Nước tỏi

Nước tỏi tuy hơi khó uống nhưng lại có thể kiểm soát vòng eo của bạn rất tốt. Tỏi là thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa, ức chế quá trình chuyển hóa chất béo thành mỡ tích tụ dưới da. Vì vậy, uống nước tỏi khi đói sẽ giúp eo thon nhanh chóng

 

  1. Đi dạo buổi tối

Thay bằng cách bạn xả hơi bằng cách lướt web hoặc ngồi xem tivi sao bạn không thử đi dạo. Đi dạo khôngchỉ có tác dụng đốt không ít calo mà còn có tác dụng giảm stress cực hiệu quả,giảm căng thẳng dẫn đến việc khó trao đổi chất

Bạn nên dành ra 30 phút đi dạo cùng người thân để có thể hạn chế ngồi quá nhiều trong ngày , tỉnh táo, hưng phấn chuẩn bị cho một ngày làm việc bận rộn tiếp theo