Có rất nhiều cách giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng cách giảm cân an toàn, hiệu quả lâu dài chính là điều chỉnh chế độ sinh hoạt và thói quen ăn uống. Để có được vòng 2 eo thon hơn việc cần thiết nhất là bạn cần kết hợp những thực phẩm giảm mỡ bụng và chế độ ăn giảm cân khoa học :

Một thân hình thon gọn là mong ước của tất cả các chị em phụ nữ. Vậy với những chị em có thân hình mập mạp thì làm cách nào để lấy lại thân hình thon gọn, quyến rũ?

Để nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn chị em cần chú ý:

Không được nhịn ăn sáng

Nhiều chị em có suy nghĩ nếu nhịn ăn sáng sẽ giảm cân nhưng đây là suy nghĩ và cách làm áp dụng. Vì khi bạn nhịn ăn sáng bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa trưa để cung cấp bù năng lượng bữa sáng thiếu. Vì thế, nếu muốn giảm cân bạn đừng bỏ qua bữa sáng nhé.

Bữa trưa nên ăn vừa phải

Khi đảm bảo việc bạn không bỏ qua vữa sáng thì bước tiếp theo bạn cần đảm bảo là bữa trưa không nên ăn qúa nhiều, mà chỉ nên ăn một lượng vừa phải. Chú ý bổ sung nhiều rau, quả, hạn chế ăn tinh bột, chất béo nhé.

Bữa tối nên ăn thật ít

Bữa tối là khoảng thời gian cơ thể chúng ta ít hoạt động nhất, vì thế thực đơn bữa tối nên giảm bớt tinh bột, không ăn thực phẩm chứa chất béo.

Để quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao bữa trưa và bữa tối bạn có thể lựa chọn một số thực phẩm: dầu ô liu, đậu phộng, trái cây, cà chua… chúng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Vì tương lai sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ chị em hãy cố gắng ghi nhớ những điều trên nhé. Chúc chị em giảm cân thành công!