Xếp hạng 12 siêu anh hùng “đỉnh”nhất vũ trụ mở rộng DC

The Fortress of Solitude đã công bố danh sách những nhân vật mạnh nhất vũ trụ Marvel.Nếu bên Marvel Comics có những thực thể cực mạnh với siêu quyền năng đủ tiêu diệt hàng trăm thế giới thì bên vũ trụ DC cũng không hề kém cạnh với những nhân vật “khủng’’.

Anti-Monitor, Krona, Mr.Mxyzptlk, The Endless, Decreator, Eclipso, Superman Prime, Elaine Belloc, Spectre, Michael Demiurgos, Lucifer Morningstar hay The Presence là những cái tên có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Những nhân vật đó chính là những người sở hữu sức mạnh “khủng” nhất trong vũ trụ DC.

12. Hạng 12 là Anti- Monitor

Crisis on Infinite Earths là nhân vật được cho là siêu phản diện của Crisis on Infinite Earths  và lần đầu tiên xuất hiện trong #2 series phim này. Trong vũ trụ đối lập DC thì đây được coi là phiên bản tương phản của The Monitor cũng là kẻ bảo vệ duy nhất của The Sinestro Corps. Tập #12 thì nhân vật Anti – Monitor bị tiêu diệt và sau đó là trở lại trong Green Lantern: Sinestro Corps #1.

11.Nhân vật Krona

Krona có được hai yếu tố cực quan trọng  như một Oans đó là bất tử và bất khả xâm phạm. Krona sở hữu được hai khả năng vô cùng quý giá là thần giao cách cảm và khả năng ngoại cảm, sức mạnh tâm thức đáng kinh ngạc. Việc tìm tòi và khám phá về nguồn gốc vũ trụ và cách nó tồn tại, vận động luôn thu hút Krona, mặc dù ông biết truyền thuyết cho rằng làm thế sẽ mang tới tai họa lớn.Một cỗ máy vượt thời gian để quan sát sự bắt đầu của dòng chảy thời gian đã được Krona tạo ra.

Thời điểm bắt đầu vũ trụ, ông đã phát hiện hình ảnh một bàn tay, tuy nhiên điều này lại khiến cho cỗ máy phát nổ ngay lập tức. Một sự rung chuyển mạnh sau đó đã khiến đa vũ trụ được tạo ra, bởi lẽ vũ trụ tái tạo nó trong chính vũ trụ song song. Những loài quỷ mới đã được giải thoát khi mà vũ trụ phản vật chất được tạo ra đồng thời từ đó. Những loài quỷ mới được giải thoát đó là hậu duệ The Monitor và Anti-Monitor.Và một điều vô cùng thú vị chính là các Oans đã trở thành Người bảo vệ vũ trụ và đầu tiên, chúng trục xuất Krona bằng việc “phân giải nguyên tử” -lang thang quanh vũ trụ.

10.  Xếp hạng 10 là Mr. Mxyzptlk

Một người đàn ông bé nhỏ với chiếc mũ vành tí hon, sự tinh quái tới từ chiều không gian thứ 5 là Mr. Mxyzptlk. Sở hữu khả năng đặc biệt đó là hiện thực hóa được mọi thứ hắn tưởng tượng ra như xóa bỏ tất cả mọi thực thể như chúng chưa từng xuất hiện trên thế gian này, nhưng Mr. Mxyzptlk không hề có hứng thú. Ngược lại, Mr. Mxyzptlk cực kỳ muốn đối đầu với anh hùng Superman và coi đó là trò chơi thú vị.Mr. Mxyzptlk là một trong những kẻ mạnh nhất vũ trụ bởi hắn không bị giới hạn bởi bất cứ định luật vật lý nào, sức mạnh hắn gắn liền với ma thuật.Nhưng điều lạ là Mr. Mxyzptlk chưa bao giờ tận dụng được hết khả năng mà mình có.

9.  Xếp hạng 9 là The Endless

7 thực thể chị em, đại diện cho 7 thế lực siêu nhiên căn bản trong vũ trụ DC chính là The Endless chứ không phải là nhân vật đơn lẻ nào mà chúng ta vẫn nghĩ.

>>> Xem thêm: Tiểu sử thú vị https://hosonhanvat.net/nhan-vat-marvelhttps://hosonhanvat.net/nhan-vat-dc/https://hosonhanvat.net/ được hồ sơ nhân vật tổng hợp