Các chị em đang đau đầu vì  phải đối mặt với việc cơ thể tăng cân đột ngột sau khi sinh nở.Một trong những mỗi quan tâm hàng đầu là mỡ ở vùng bụng khiến các chị em cảm thấy tự ti mặc cảm trong việc ăn mặc hay giao tiếp với mọi người.sau đây là những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất mà tôi xin được chia sẻ giúp các chị e nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn như ý.

Cách 1: đắp chanh tươi :

Cắt chanh tươi thành lát mỏng rồi đắp lên bụng

1 tuần thực hiện 3 lần mỗi lần 20p

Cách 2 : tập thể dục sau sinh

Dùng các biện pháp đi bộ ,tập gập bụng

Các động tác kết hợp tay chân bụng : Đầu tiên bạn nằm xuống dưới sàn, đặt tay xuống phần dưới mông và giữ lưng úp vào sàn. Sua đó giơ một chân lên và dần dần hạ nó xuống. Trong khi hạ chân này xuống thì lại từ từ giơ chân kia lên. Bạn làm liên tục khoảng 30 lần như vậy.

Cách 3:dùng massage

Một trong những cách giảm béo bụng sau sinh an toàn và hiệu quả cho các mẹ đó là thực hiện các động tác massage vùng bụng theo chiều kim đồng hồ.Thực hiện trong vòng 40 -60 phút để làm nóng các mô mỡ,tiêu hủy mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

Cách 4:giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang:

Chuẩn bị 1 kg muối 1 túi vải hoặc khan bông sạch

Rang muối lên cho vào túi  rồi chườm lên bụng lúc còn nóng .có thể kết hợp massage trong lúc chườm để tăng đô hiệu quả

Cách 5 :cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối ngải cứu hoặc muối gừng:

Chuẩn bị 500gr muối , 200gr ngải cứu 500gr gừng tươi

Đập nhỏ gừng tươi và cắt nhỏ ngải cứu rồi cho vào rang cùng muối sau đó cho vào 1 khăn mặt sạch…đợi cho hỗn hợp nguội bớt 1 chút rồi cho lên bụng đắp ( ngày khoảng 2 3 lần)(mỗi lần để 6 đến 8 tiêng)  bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ